Hạ tầng máy chủ


Hạ tầng thuê máy chủ tốt nhất mà IDC chọn cho khác hàng của mình. 



Khi nhắc đến nền tảng của hệ thống thông tin không thể không nhắc đến các trung tâm dữ liệu (Data Center), trái tim của toàn bộ hệ thống. Việc xây dựng các trung tâm dữ liệu là xu thế tất yếu, là nhu cầu bắt buộc, không thể thiếu đối với mỗi doanh nghiệp hay các tổ chức. Việc xây dựng các trung tâm dữ liệu tiêu chuẩn sẽ đảm bảo mục tiêu tối ưu cho hoạt động, đảm bảo tính sẵn sàng, tính thuận tiện trong vận hành cũng như phát triển hệ thống sau này.
                                                                                                                Hệ thống phòng máy chủ


Nhằm hỗ trợ cho nhu cầu xây dựng các trung tâm dữ liệu của khách hàng, công ty chúng tôi đã phối hợp với các hãng công nghệ hàng đầu trên thế giới như Cisco, Powerware, AMP, APC, …, trong việc tích hợp xây dựng ra các giải pháp tổng thể về hạ tầng cho trung tâm dữ liệu tiêu chuẩn phù hợp với mọi quy mô của khách hàng.
Với bề dày kinh nghiệm của mình, Giải pháp của công ty chúng tôi luôn được xây dựng trên nền tảng tích hợp tổng thể các hệ thống hạ tầng cho trung tâm dữ liệu, kết hợp với các hệ thống quản trị, hệ thống điều kiển khiển tự động thông minh nhằm mang đến cho khách hàng các lợi điểm như:
·         Áp dụng các công nghệ, sản phẩm tiên tiến nhất nhằm đảm bảo xây dựng một môi trường data center chuyên nghiệp phù hợp với yêu cầu phát triển lâu dài của các doanh nghiệp, nhất là cho các kho dữ liệu có tầm quan trọng.
·         Thiết lập môi trường tiêu chuẩn, an toàn và ổn định cho triển khai các hệ thống công nghệ thông tin như: hệ thống điện, chống sét, chống cháy, chữa cháy, hệ thống kiểm soát ra vào vật lý….
·         Đảm bảo các điều kiện cho hoạt động liên tục của hệ thống công nghệ thông tin, có khả năng chống lại các sự cố về điện, sự cố về cháy, nổ ảnh hưởng đến hoạt động của trung tâm dữ liệu. Cung cấp điều kiện tiêu chuẩn về môi trường như: hệ thống thông gió, làm mát, hệ thống chống ẩm đảm bảo duy trì hoạt động ổn định của trung tâm dữ liệu và nâng cao tuổi thọ các thiết bị phần cứng.
·         Đảm bảo điều kiện hạ tầng cho nhu cầu vận hành, bảo trì và phát triển các hệ thống công nghệ thông tin tại trung tâm dữ liệu trong tương lai.
Trong thiết kế chuẩn hạ tầng kỹ thuật cho phòng máy chủ công ty Gensys luôn dựa trên tiêu chuẩn quốc tế và thường bao gồm: 
·         Hệ thống nguồn nuôi ổn định thông qua các UPS, máy phát điện.
·         Hệ thống làm mát chuyên dụng tạo không khí lạnh làm mát.
·         Hệ thống quản lý giám sát: có nhiệm vụ quản lý, giám sát và cảnh báo thông minh, các thông số hoạt động, trạng thái của hệ thống điều hòa, hệ thống chống cháy, hệ thống phát hiện nước rò rỉ và hệ thống lưu điện UPS có thể được quản trị như một hệ thống tích hợp toàn bộ.
·         Hệ thống quản trị an ninh vật lý: đóng vai trò giám sát và quản trị người dùng  ra vào phòng máy chủ
·         Hệ thống báo và chữa cháy bằng công nghệ sạch với những đầu dò khói có độ nhậy cao cung cấp cho người sử dụng những cảnh báo sớm nhất về khói cũng như sự lan tỏa của đám cháy. 
·         Hệ thống cửa từ điều khiển vào ra: giúp giám sát và hạn chế những người dùng không phân sự ra vào phòng máy chủ
·         Hệ thống sàn nâng: có nhiệm vụ che chắn dây dẫn, cách điện và tiếp đất an toàn cho toàn bộ phòng máy chủ.
·         Hệ thống chống sét lan truyền cho phòng máy chủ, giúp phòng máy chủ luôn có có khả năng tự phòng vệ trước những xung điện cao đột biến do sét gây ra từ những vị trí khác bên ngoài tòa nhà.

GIẢI PHÁP SÀN NÂNG CHO PHÒNG MÁY CHỦ

Hệ thống sàn nâng kỹ thuật (Hay còn được gọi là sàn nâng, sàn giả) được sử dụng trong các phòng máy chủ (data center), phòng tổng đài, phòng cách ly, phòng thí nghiệm... Là sản phẩm hoàn hảo cho các công trình lớn như toà nhà cao ốc văn phòng, ngân hàng, sân bay, bệnh viện, trạm viễn thông, trạm điện lực ... nơi có hệ thống thiết bị máy móc lớn. Với hệ thống sàn nâng sẽ giúp cho chúng ta dễ dàng bảo trì đường dây, lắp đặt thêm các thiết bị dễ dàng mà không phải lo đến việc đi dây trong phòng một cách phức tạp và mất nhiều công sức.
Với đội ngũ kỹ thuật lắp đặt lành nghề, được đào tạo chuyên nghiệp, được trau dồi kỹ năng cũng như kinh nghiệm và hỗ trợ những công nghệ lắp đặt mới để mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt và đạt hiệu quả nhất. Chính điều đó đã góp phần tạo nên chất lượng dịch vụ của Gensys.
Với khả năng thiết kế chuyên nghiệp, hệ thống sàn nâng do Gensys cung cấp luôn đạt tiêu chuẩn quốc tế và thoả mãn yêu cầu từ phòng máy chủ cỡ nhỏ cho đến các trung tâm dữ liệu lớn

GIẢI PHÁP NGUỒN CUNG CẤP

Để đảm bảo cung cấp nguồn điện hoạt động liên tục và ổn định cho phòng máy chủ (data center),  tuỳ vào công suất tiêu thụ cũng như yêu cầu về mức độ sẵn sàng, công ty Gensys luôn cung cấp giải pháp đáp ứng cho  mọi hoạt hoạt động của hệ thống.  Cụ thể, giải pháp nguồn nuôi cho phòng máy chủ - data center luôn được công ty Gensys thiết kế dựa trên nhiều mức sẵn sàng khác nhau:

 

Với hệ thống nguồn cung cấp chuẩn luôn bao gồm:
·         Hệ thống UPS cung cấp nguồn khi mất điện lưới trong thời gian ngắn và làm nhiệm vụ chuyển tiếp sang hệ thống máy phát điện dự phòng
·         Hệ thống phân phối điện, phân phối tải (bên ngoài và trong tủ rack)
·         Máy phát điện dự phòng
·         Hệ thống automat chuyển mạch tự động
·         Hệ thống CB ngắt điện an toàn
·         Bảng điều khiển toàn bộ hệ thống điện
·         Hệ thống tiếp đất cho nguồn điện cũng như cắt lọc sét lan truyền.
Tuỳ theo nhu cầu thực tế, công ty Gensys luôn đảm bảo cung cấp cho khách hàng giải pháp về nguồn nuôi hiệu quả và tiết kiệm dựa trên công nghệ tiên tiến nhất hiện nay.
GIẢI PHÁP LÀM MÁT CHO PHÒNG MÁY CHỦ
Các thiết bị CNTT mật độ cao hiện nay có mật độ năng lượng cao hơn bao giờ hết. Thêm điện năng đồng nghĩa với tỏa nhiệt nhiều hơn. Phòng  máy chủ hiện nay cần được làm mát 24 giờ x 7 ngày trong tuần x365ngày trong năm. Vấn đề là hầu hết các phòng mạng sử dụng hệ thống HAVC của tòa nhà – hệ thống chỉ làm việc theo mùa và thường tắt vào cuối tuần.
Các chuyên gia của Gensys đã nghiên cứu và triển khai thành công các phương pháp làm mát các phòng IT nhỏ, chỉ ra điểm mạnh, điểm yếu của từng phương pháp bao gồm:
Hệ thống làm mát bằng máy lạnh chính xác cho các phòng máy chủ nhỏđây là giải pháp tiết kiệm và phù hợp cho các phòng máy chủ nhỏ nhưng cần hoạt động liên tục
Hệ thống làm mát bằng công nghệ thổi khí dưới sàn nâng


Hệ thống làm mát bằng kỹ thuật với các dãy lạnh/nóng riêng (Cold aisle/Hot Aisle)


Hệ thống làm mát bằng công nghệ chất lỏng hoặc dựa trên công nghệ thổi khí nóng/lạnh tuần hoàn chuyên dụngphù hợp cho các trung tâm dữ liệu lớn 
 

GIẢI PHÁP GIÁM SÁT VÀ BẢO MẬT PHÒNG MÁY CHỦ
Nhằm bảo mật và giám sát môi trường cung cấp chức năng bảo vệ cần thiết cho trung tâm dữ liệu mật độ cao với các bộ cảm biến ở cấp giá máy và phòng máy, thông báo ngay những nhiễu động về nhiệt độ, độ ẩm, nguồn điện và những hiểm họa khác  và khi có yếu tố con người thì các đoạn video màu được ghi lại sẽ cho bạn biết chính xác điều gì đã xảy ra.
Bằng những kinh nghiệm thiết kế chuyên nghiệp, công ty chúng tôi sẵn sàng cung cấp giải pháp bảo mật và giám sát chuyên dụng cho các phòng máy chủ để có thể:
·         Giám sát môi trường theo các chỉ số nhiệt độ, độ ẩm, bụi và những mối đe dọa môi trường và vật lý khác
·         Nhanh chóng cài đặt các đế cảm biến trên giá mà không cần dùng đến các công cụ lắp đặt.
·         Lựa chọn cấp nguồn qua Ethernet (PoE) giảm việc phải đi cáp tới các thiết bị chuyên dụng gắn trên tường.
·         Các dạng cảnh báo khác nhau cho phép gửi thông báo qua quản trị SNMP, các hệ thống e-mail, máy chủ Web, điện thoại và thiết bị nhắn tin và giữa những lựa chọn khác.
·         Giám sát rò rỉ dưới sàn nâng bằng dây hoặc bộ cảm biến điểm chất lỏng.
·         Kiểm soát vào ra phòng máy chủ bằng công nghệ thông minh
Hệ thống gồm có một thiết bị chuyên dụng giám sát, các bộ cảm biến môi trường, camera màu và phần mềm tích hợp đánh giá mức độ nguy hiểm của các mối đe dọa và đưa ra cảnh báo. Ngoài ra khi các thiết bị giám sát được sử dụng cùng với trạm trung tâm  các nhà khai thác IT có thể liên lạc, lập cấu hình, quản lý, lưu trữ và đưa ra phân tích xu hướng với và dựa trên dữ liệu nhận được từ hàng trăm thiết bị chuyên dụng trong một hệ thống không tập trung.
Các thiết bị giám sát chuyên dụng cho khả năng quan sát chưa từng có đến từng ngóc ngách của trung tâm dữ liệu, tránh việc phải tự kiểm tra trạng thái môi trường của phòng và giá máy. Bất kể khi cần biết nhiệt độ trong giá máy ở phòng bên cạnh hay độ ẩm của một nơi cách xa 100 dặm.
Với hệ thống thẻ từ và đầu đọc thẻ/đọc vân tay chuyên dụng giúp cho việc kiểm soát con người vào ra phòng máy chủ được chặt chẽ hơn nhờ tính năng lưu trữ sự kiện khi vào/ra phòng máy cũng như tự động tích hợp dữ liệu với các hệ thống giám sát khác và có khả năng thông báo cho người quản trị hệ thống
GIẢI PHÁP PHÒNG VÀ CHỮA CHÁY BẰNG CÔNG NGHỆ SẠCH
Việc trang bị hệ thống báo và chữa cháy cho các phòng máy chủ - data center là yêu cầu không thể thiếu. Hệ thống báo cháy giúp phát hiện và ngăn chặn kịp thời các tai nạn hỏa hoạn có thể gây thiệt hại nặng nề về người và tài sản.
Bằng kinh nghiệm nhiều năm trong việc thiết kế và triển khai hạ tầng kỹ thuật cho các phòng máy chủ, công ty chúng tôi luôn cung cấp giải pháp phòng và chữa cháy chuyên dụng bằng công nghệ sạch bao gồm các thành phần chính như:
·         Đầu dò và báo cháy: sử dụng công nghệ phân tích phần tử không khí bằng laser, có khả năng phát hiện và cảnh báo đám cháy ngay khi vừa mới xuất hiện những biểu hiện ban đầu của sự cháy, ứng dụng bảo vệ cho những khu vực đặt các trang thiết bị, tài sản có giá trị cao.
·         Tủ điều khiển báo cháy trung tâm
·         Phần mềm quản lý tích hợp
·         Hệ thống chữa cháy bằng công nghệ sạch
GIẢI PHÁP CẮT LỌC SÉT CHO PHÒNG MÁY CHỦ
Đây cũng là thành phần không thể thiếu đối với bất kỳ phòng máy chủ - data center nào vì các thiết bị công nghệ thông tin, thiết bị điện tử thường rất nhạy cảm với các xung điện (gai điện) do sét gây ra, các xung điện này có thể lan truyền từ nguồn điện lưới hoặc từ các đường truyền dẫn tín hiệu cáp đồng từ bên ngoài vào phòng máy chủ và gây hư hỏng thiết bị.
Chính vì lý do trên, công ty Gensys luôn đảm bảo cung cấp cho khách hàng các giải pháp về chống sét lan truyền trên đường tín hiệu cũng như trên đường cung cấp nguồn phù hợp với điều kiện thực tế của khác hàng và luôn đảm bảo an toàn cho phòng máy chủ.

IDC là đại lý số một về dịch vụ thuê máy chủ ,thuê chỗ đặt máy chủ ,thuê máy chủ ảo vps,thuê hosting...
đặt được trên tất cả các Datacenter như FPT,VDC,CMC,VIETTEL.

hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp .

Floating Link

Datacenter


Datacenter - Trung tâm dữ liệu cho doanh nghiệp


Từ lâu trên thế giới, trung tâm dữ liệu (Datacenter) đã là một trong những quan tâm hàng đầu của các doanh nghiệp với mục tiêu khai thác tối đa vai trò của công nghệ thông tin nhằm tạo ra sức mạnh cạnh tranh của doanh nghiệp.
Với vai trò trung tâm của mình, trung tâm dữ liệu cho phép doanh nghiệp tối ưu hóa chuỗi cung cấp (supply chain), triển khai thương mại điện tử, kết nối các quy trình công việc quan trọng của doanh nghiệp, thực hiện các công việc như tổng hợp, thống kê, phân tích, báo cáo và tự động hóa các quy trình, giúp cho doanh nghiệp giảm chi phí, thời gian, và đưa ra các quyết định kịp thời cho sản xuất kinh doanh.

Cùng với sự bùng nổ của Internet, sự phát triển của công nghệ thông tin, và xu hướng toàn cầu hóa, việc cạnh tranh, hoạt động trên thị trường không còn giới hạn trong khuôn khổ một khu vực địa lý vùng, miền, ngày càng nhiều các doanh nghiệp sử dụng các ứng dụng công nghệ cao nhằm đi trước đón đầu tạo thế cạnh tranh, nắm bắt cơ hội... Việc xây dựng và khai thác Datacenter một cách hiệu quả là yếu tố rất quan trọng nâng cao khả năng cạnh tranh của doanh nghiệp trong xu thế hiện nay.

Ở bài viết này, chúng tôi xin cung cấp những thông tin cơ bản về Datacenter cũng như những lợi ích mà Datacenter mang lại cho doanh nghiệp, qua đó, chúng ta có thể định hướng đầu tư xây dựng Datacenter cho EVNCPC, nhằm tối ưu hóa các hệ thống công nghệ thông tin hiện tại cũng như tương lai gần, đồng thời tiết giảm các khoản chi phí đầu tư về Công nghệ thông tin của Tổng Công ty.

1 – Giới thiệu về Datacenter:


Trước khi đi vào tìm hiểu chi tiết, chúng ta sẽ bắt đầu từ định nghĩa về Datacenter. Ở đây, chúng tôi xin cung cấp một khái niệm được cộng đồng thừa nhận đó là: Datacenter là một hệ thống trung tâm, là môi trường tích hợp hệ thống chuyên dụng về phần cứng và các chương trình phần mềm, nơi cung cấp các dịch vụ lưu trữ dữ liệu và các ứng dụng đảm bảo tính an toàn trong việc trao đổi thông tin, nơi hợp nhất dữ liệu của người sử dụng để giảm thiểu chi phí quản lý chung về công nghệ thông tin của doanh nghiệp.

Ở một khía cạnh nào đó, Datacenter là nơi chứa đựng, tập hợp tất cả dữ liệu của doanh nghiệp, của các tổ chức, ngành… nhằm hỗ trợ việc xử lý thông tin và ra các quyết định. Với mục đích đó, các số liệu là nguyên liệu của các phép tính và rất quan trọng. Từ các kết quả này cho ra các thông tin mang tính so sánh, tổng kết. Như vậy, dữ liệu độc lập đã trở thành các thông tin có tính tương tác. Rồi dựa trên các thông tin này, con người lại xử lý ở mức cao hơn (mức tư duy) để trở thành các quyết định. Lúc này, nhu cầu lưu trữ dữ liệu được đặt ra. Không chỉ lưu trữ được dài hạn, số lượng lớn mà còn phải tránh được các hiểm họa từ thiên nhiên (bão, lũ, động đất…) và từ con người (đánh cắp số liệu, thay đổi số liệu…). Vì vậy, Datacenter phải là nơi lưu trữ dữ liệu an toàn. Các phương tiện lưu trữ ngày càng được cải tiến từ đĩa mềm ban sơ, đến đĩa CD, đĩa DVD, rồi đến các server. Khi khối lượng lưu trữ lớn đặt ngược lại vấn đề là cần truy cập đến số liệu đó một cách nhanh chóng, chính xác hơn. Do đó, bên cạnh nhu cầu tự xây dựng Datacenter còn nảy sinh nhu cầu dịch vụ về Datacenter. Doanh nghiệp có thể thuê máy chủ để lưu trữ dữ liệu hoặc tự trang bị máy chủ và thuê nơi lắp đặt. Doanh nghiệp cũng có khi cần đến “back up” (khôi phục) dữ liệu hay xử lý dữ liệu thành những thông tin cần thiết. Như vậy, một Datacenter có thể cung cấp một hoặc nhiều trong số các dịch vụ kể trên.

2 – Các yêu cầu:

Cơ sở dữ liệu là một tài nguyên đóng một vai trò quyết định đối với hoạt động kinh doanh của các tổ chức và doanh nghiệp, do vậy doanh nghiệp có xu hướng bảo vệ nghiêm ngặt nguồn tài nguyên này. Một Datacenter phải đáp ứng được những tiêu chuẩn khắt khe nhằm đảm bảo tính toàn vẹn cũng như tính khả dụng của thông tin và môi trường công nghệ.

Theo tính toán, chi phí để xây dựng một Datacenter thông thường từ 5.400 USD/m2 – 13.000 USD/m2 (thời điểm năm 2008, hiện tại chi phí trung bình vào khoảng 3.000 USD/m2) và thực hiện mất từ 3 đến 8 tháng. Ngoài ra, cần phải có đội ngũ nhân sự chuyên trách để vận hành Datacenter.

Như vậy, để có một Datacenter thực sự tốt, đủ mạnh đáp ứng các yêu cầu khắt khe về kĩ thuật cũng như yêu cầu về quản lý của doanh nghiệp thì nó phải hội đủ các yếu tố cơ bản sau:

A – Về thiết kế:

1. Datacenter phải được tiếp cận thiết kế, thiết kế, quản trị thực hiện xây dựng, xây dựng, bàn giao và vận hành theo tiêu chuẩn TIA – 942 ở mức tier 3, tối thiểu là mức tier 2.

2. Datacenter phải được thiết kế theo mô hình và các tiêu chuẩn của Green Data Center (Trung tâm dữ liệu Xanh), được hiểu là Datacenter sẽ được vận hành với mức tiêu thụ điện năng thấp, thân thiện môi trường với mức tổng chi phí sở hữu (TCO) cho từng khoảng thời gian 5 năm là thấp nhất.

3. Datacenter phải được thiết kế theo hình thức module, khả năng mở rộng dễ dàng, các thiết bị được đề xuất trang bị và sử dụng trong Datacenter không lạc hậu về công nghệ ít nhất trong vòng 5 năm tiếp theo.

4. Datacenter phải được thiết kế và xây dựng với đầy đủ các chức năng như hệ thống lạnh, hệ thống nguồn điện, hệ thống lưu điện, hệ thống mạng và mạng trục, hệ thống phòng cháy chữa cháy, hệ thống quản trị truy cập vật lý, hệ thống quản trị môi trường, hệ thống phát hiện rò rỉ chất lỏng, hệ thống quản trị tập trung tất cả các thành phần có trong hoặc liên quan đến Datacenter, hệ thống sàn nâng, hệ thống máy phát…

B – Về vận hành:

1. Là nơi tích hợp tất cả các công nghệ hàng đầu về mạng, hệ thống và phần mềm ứng dụng được sử dụng trong hệ hống Datacenter.

2. Mạng được thiết kế dành riêng đáp ứng yêu cầu cực cao về tốc độ truyền giữa các thiết bị, tính ổn định được coi trọng và vấn đề bảo mật cho hệ thống mạng được đặt lên hàng đầu. Được cấu hình tối ưu và hỗ trợ khi một kết nối bị hỏng với một thiết bị thì thiết bị vẫn hoạt động bình thường với kết nối luôn ở tốc độ cao.

3. Với hệ thống máy chủ có cấu hình cực cao đáp ứng các ứng dụng chạy trên nó với độ trễ nhỏ nhất, thời gian đáp ứng thấp nhất, hỗ trợ nhiều ứng dụng và cấu hình hoàn hảo giúp hệ thống chạy 24/7. Đáp ứng các ứng dụng khắt khe nhất.

4. Các phần mềm hỗ trợ sử dụng tối đa cấu hình của phần cứng, giúp liên kết các máy chủ với Cluster tăng sức mạnh cho máy chủ và khả năng backup dữ liệu khi có sự cố sảy ra chỉ trong một thời gian ngắn hệ thống có thể đi vào hoạt động như bình thường và dữ liệu được bảo vệ không bị mất.

5. Về mặt con người quản trị và vận hành:

a) Phải biết xây dựng và khắc phục khi có sự cố về mạng xảy ra. Tối ưu và bảo mật hệ thống mạng là yêu cầu bắt buộc đối với các hệ thống lớn.

b) Biết thiết lập và yêu cầu phần cứng cho máy chủ và kết nối chúng tạo thành các Cluster xử lý lớn hay giải pháp Redundant: Network Load Balancing cho phép khắc phục nhanh các sự cố về máy chủ.

c) Quản lý hệ điều hành và các công cụ quản trị trên đó: Thực hiện các công việc bảo trì nâng cấp phần mềm. Quản lý dữ liệu, có kế hoạch sao lưu dự phòng hệ thống.

d) Thấu hiểu các phần mềm ứng dụng chạy trên hệ thống…


IDC là đại lý số một về dịch vụ thuê máy chủ ,thuê chỗ đặt máy chủ ,thuê máy chủ ảo vps,thuê hosting...
đặt được trên tất cả các Datacenter như FPT,VDC,CMC,VIETTEL.

hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp .

0982695257

Cài đặt hệ điều hành CentOs


Hướng dẫn cài đặt hệ điều hành CentOs

Thuê máy chủ
Print
 Tai IDC ba
1. Download ISO hệ điều hành CentOs

- ISO tải về từ http://centos.org

2. Ghi file ISO ra đĩa
Sử dụng một chương trình ghi đĩa để ghi file ISO vừa tải về.

3. Cài đặt
- Cho đĩa cài vào máy và khởi động, khi xuất hiện màn hình dưới đây thì nhấn Enter 


- Chọn Skip để bỏ qua bước kiểm tra Media


- Nhấn Next để tiếp tục 


- Chọn ngôn ngữ mà bạn muốn sử dụng trong quá trình cài đặt




- Chọn loại bàn phím



- Chọn loại lưu trữ. Nếu bạn cài CentOS trên ổ đĩa trên máy, chọn
Basic Storage Devices”.
Nếu bạn cài trên một ổ đĩa ở trong mạng thì vui lòng chọn lựa chọn thứ 2.



- Nếu ổ đĩa của bạn mới và chưa được định dạng, chọn “Re-initialize all




- Khai báo hostname:



- Chỉnh timezone



- Điền root password



- Chọn kiểu partition ổ cứng, mình chọn là custom layout:



- Tạo các partition cần thiết như /boot , swap và /












-Cài boot loader



- Tùy chỉnh software packages theo nhu cầu sử dụng của bạn, ở đây mình chon
minimal để
setup lên hệ thống đơn giản chỉ bao gồm các software ban đầu như ssh, sendmail ....
Bạn có thể chọn Customize Now để tùy chỉnh các packages theo nhu cầu:



- Quá trình cài đặt bắt đầu



- Sau khi hoàn tất thì bấm reboot:



- Sau khi reboot xong các bạn đăng nhập với tài khoản root để vào kiểm tra.




Cài đặt máy chủ

Dịch vụ cài đặt máy chủ 

Bạn đang có nhu cầu xây dựng một hệ thống WebServer, Email Server, FTP Server, …. mà bạn không biết bắt đầu từ đâu. Chúng tôi sẽ tư vấn hỗ trợ bạn chọn lựa cấu hình máy chủ phù hợp với nhu cầu của bạn
Chúng tôi hỗ trợ bất kỳ máy chủ, VPS đang chạy hệ điều hành Linux, Windows với trình quản lý CPanel hoặc DirectAdmin, Plesk. Nếu máy chủ của bạn đang chạy một hệ điều hành khác hoặc Control Panel khác, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn.
Chúng tôi cam kết dịch vụ cài đặt đảm bảo các yêu cầu kỹ thuật cao nhất với chất lượng tốt nhất ở mức giá thấp nhất có thể.
Các công việc sẽ làm
·         Lấy thông tin về nhu cầu của khách hàng
·         Tư vấn chọn lựa cấu hình phù hợp
·         Cài đặt máy chủ chúng tôi sẽ cài đặt và cấu hình máy chủ hoàn toàn từ đầu để có được những máy chủ đã sẵn sàng cho sử dụng của bạn.
·         Cài đặt trình quản lý Control panel ( bạn cần đăng ký mua license DirectAdmin, cPanel, VMware )
·         Cấu hình bảo mật hệ thống.
·         Trợ giúp việc chuyển đổi website từ các nhà cung cấp khác, nếu sử dụng chung 1 loại bảng điều khiển.
·         Cấu hình sao lưu dữ liệu hàng tuần.
·         Cài đặt, cấu hình các phần mềm chuyên dụng khác, khi khách hàng có nhu cầu
Chi phí cho dịch vụ cài đặt hệ thống là 1.000.000 đồng/server/lần
Các phần mềm cơ bản đi kèm bảng điều khiển
·         Web server: Apache
·  Mail server: Exim/Dovecot
·         FTP server: proftpd
·         Application server: PHP
·         Database server: MySQL
·         Công cụ hỗ trợ: phpMyAdmin, webmail Roundcube, Squirrelmail, phần mềm lọc thư điện tử Spam Assassin, công cụ báo cáo Webalizer
Các sản phẩm dịch vụ máy chủ IDC cung cấp và thông tin liên hệ
-       IDC là nhà cung cấp dịch vụ máy chủ lớn nhất tại Việt Nam, IDC đang quản lý một hệ thống bao gồm nhiều máy chủ  ,thuê máy chủ ,thuê chỗ đặt máy chủ,thuê may chủ ảo(VPS),thuê Hosting cỡ lớn và cung cấp tất cả các dịch vụ, sản phẩm về máy chủ:
Dịch vụ máy chủ IDC cung cấp
-          Dịch vụ cho thuê chỗ đặt máy chủ – Colocation Server; 
-          Dịch vụ cho thuê máy chủ dùng riêng – Dedicated Server;
-          Dịch vụ cho thuê máy chủ VPS – VPS Server;
-          Dịch vụ cho thuê máy chủ Hosting  Hosting Server;
-          Dịch vụ cho thuê tủ Rack;
-          Dịch vụ cho thuê trung tâm dữ liệu – Cho thuê Data center
-          Dịch vụ cài đặt máy chủ và cấu hình máy chủ – Server Installation and Configuration;
-          Dịch vụ quản lý máy chủ – Services Managed Server
Sản phẩm máy chủ IDC cung cấp
-          Phân phối máy chủ đồng bộ: Supermicro, IBM, Dell, HP, Cisco, SUN;
-          Cung cấp linh phụ kiện máy chủ: Ram, HDD, CPU, Mainboard, Chassis;
-          Cung cấp thiết bị lưu trữ chuyên dụng: (Storage NAS) Qnap, Promise,…
-          Cung cấp máy trạm ( Workstation ): HP, DELL
-          Phân phối phần mềm bản quyền: VMware, cPanel, DirectAdmin,…
-          Phân phối các thiết bị mạng, thiết bị security, load balancing,…
Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và trải nghiệm các dịch vụ tốt nhất !
Trụ sở chính TP. Hà Nội
CÔNG TY CP CÔNG NGH VÀ GII PHÁP TRC TUYN IDC (IDC ONLINE)
Add:Phòng B2/t9 , Tòa Nhà 335 Cầu Giấy , Hà Nội
Hotline: 
04.66528338

Sửa chữa, Bảo trì hệ thống máy chủ


Chúng tôi nhận kiểm tra, khắc phục lỗi cho tất các các loại máy chủ, đối với các linh kiện cần thay thế, chúng tôi sẽ hỗ trợ quý khách với mức giá tốt nhất. 

Quy trình làm việc:
- Nhận thông tin từ khách hàng.
- Kiểm tra hệ thống máy chủ Miễn phí toàn bộn quy trình kiểm tra
- Thông báo cho khách hàng tình trạng máy chủ đang gặp sự cố.
- Báo giá thiết bị cần thay thế Giá cạnh tranh nhất trên thị trường
- Tiến hành thay thế và chạy thử.
- Bàn giao máy chủ cho khách hàng.
Mọi chi tiết xin liên hệ:
idconline
Tel: 04.66528338
Website: idconline.vn

Máy chủ hạt dẻ giải pháp mới cho website doanh nghiệp

'Máy chủ hạt dẻ'-Giải pháp mới cho website doanh nghiệp

Dịch vụ chính : Thuê máy chủ ,Thuê chỗ đặt máy chủ ....( idconline.vn )
Trước thực tế đó, Intel Việt Nam phối hợp cùng các đối tác là công ty TNHH TH-VT Nhất Tiến Chung www.thegioimaychu.com và công ty CP DV dữ liệu trực tuyến ODS cung cấp gói giải pháp dịch vụ máy chủ hosting tổng thể dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ mang tên “Máy chủ hạt dẻ”."Máy chủ hạt dẻ"

Điểm đặc biệt của gói giải pháp này là doanh nghiệp sẽ có cơ hội sử dụng máy chủ LifeCom với BXL 4 nhân Intel® Xeon® X3330 và dịch vụ đường truyền dữ liệu 500GB/ tháng với tốc độ 100Mbps, mức phí trọn gói từ 1,25 triệu đồng/ tháng.
Hơn thế, website của doanh nghiệp sẽ được "lên sóng" thông qua 1 trong 8 nhà cung cấp dịch vụ hosting có uy tín tại Việt Nam như Mắt Bão, Digipower, Viethosting, BeeHost, FiboVietnam, DigiStar, ViSun và Hoàng Thông với sự hỗ trợ kỹ thuật tích cực từ Intel Việt Nam.
Ngay từ những khâu chuẩn bị đầu tiên, khách hàng sẽ được các bộ phận liên quan tư vấn chu đáo, tận tình để có thể sáng tạo những website hấp dẫn nhất, thích hợp với mục tiêu đặt ra cũng như chuyển giao những kỹ thuật, kinh nghiệm trong quá trình quản lý máy chủ riêng.
Không chỉ tiết kiệm được đáng kể chi phí đầu tư ban đầu khi triển khai một website thương mại điện tử hay website cộng đồng, với chương trình Máy chủ hạt dẻ, doanh nghiệp vẫn sở hữu một máy chủ riêng để thuận tiện cài đặt ứng dụng và quản lý, đồng thời nhận được nhiều hỗ trợ và bảo trì từ các đối tác triển khai chương trình này.
Chương trình Máy chủ hạt dẻ của Intel sử dụng máy chủ Lifecom với BXL Intel® Xeon® X3330 trên nền BMC Intel chipset 3200, được trang bị bộ nhớ hệ thống 800MHz hỗ trợ EEC có khả năng tăng cường độ chính xác của mọi dữ liệu vào/ ra bộ nhớ nói riêng và toàn hệ thống nói chung, kèm theo đó bộ nguồn với hiệu năng cao, có khả năng giảm tối đa lượng điện năng hao phí đồng thời duy trì một nguồn điện ổn định dài hạn cho các linh kiện bên trong máy. Với cấu hình mạnh, khả năng làm mát hiệu quả, máy chủ Lifecom có thể vững chãi "tác nghiệp" liên tục 24/7/365 với tần suất cao nhất.
Gói giải pháp "Máy chủ hạt dẻ" từ Intel và các đối tác được kỳ vọng đem lại một hạ tầng vững chắc với chi phí tiết kiệm cho doanh nghiệp triển khai và ứng dụng thương mại điện tử.

idconline luôn dành tới khách hàng những điều tốt đẹp nhất liên hệ ngay với chúng tôi để  
được tư vấn trực tiếp .

Hotline : 0982 69 52 57

Phòng kinh doanh

  • Hỗ trợ tư vấn dịch vụ 24/7

    * Mr:Quân

    * Holine: 0982.69.52.57

  • Phòng kĩ thuật

  • Mr:Khoa

    * Hotline: 0975 764 428

  • Bài viết được xem nhiều

    Video