Home » » Quản trị hệ thống trong PowerShell tự động hóa tác vụ

Quản trị hệ thống trong PowerShell tự động hóa tác vụ

Quản trị hệ thống trong PowerShell tự động hóa các tác vụ


PowerShell rất phù với việc tự động hóa các tác vụ quản trị systems. PowerShell có thể chạy được trên hệ điều hành Windows XP SP2, Máy chủ Windows 2003 và Windows Vista, Máy chủ Windows 2008.

I. Đầu tiên là Set up
Với Windows XP SP2, Vista và Máy chủ Windows 2003, các bước set up như sau:
1. Tải về gói set up. Với Vista, bạn kích vào kết nối.
2. Chạy file vừa tải về để set up Windows PowerShell lên systems.

Lưu ý: PowerShell cần đến Microsoft .NET Framework 2.0. Do vậy, cần phải set up framework này trước khi tiến hành.
Với Máy chủ Windows 2008, trong Server Manager, kết nối Add Features. Tiếp đến, kích chọn Windows PowerShell và thực hiện theo màn hình hướng dẫn để hoàn thành việc set up chức năng này lên Máy chủ Windows 2008.


II. Khởi động Windows PowerShell

Phần tin này thiếu các bạn vui long vào được dẫn dưới để có Hướng Dẫn đầy đủ hơn xin cảm ơn
Quản trị hệ thống trong PowerShell tự động hóa






0 nhận xét:

Hotline : 0982 69 52 57

Phòng kinh doanh

  • Hỗ trợ tư vấn dịch vụ 24/7

    * Mr:Quân

    * Holine: 0982.69.52.57

  • Phòng kĩ thuật

  • Mr:Khoa

    * Hotline: 0975 764 428

  • Bài viết được xem nhiều

    Video